ĐỊA CHỈ THAY QUẢ LỌC NƯỚC TỦ LẠNH SAMSUNG ✔️❤️ 07.9999.3434 ✔️❤️ 07.9999.3434 ✔️❤️ Cung cấp,, Bán quả lọc nước ngắn tủ lạnh samsung, Bán quả lọc dài tủ lạnh samsung,,,
-------------------------------------------------------
Quả ... Lọc Nước Tủ lạnh Samsung được trang bị bộ lọc để lọc nước hoặc khử mùi. Sau một thời gian sử dụng, bộ lọc nước của tủ lạnh sẽ quá tải, bộ lọc mùi cũng không thể hoạt động được nữa. Lúc này, bạn sẽ thấy nước và đá lấy ra có mùi tanh tanh, uống vào buồn nôn thì đó chính là lúc bạn cần thay thế bộ lọc nước và bộ lọc khử mùi trên tủ lạnh.
thay lọc nước tủ lạnh samsung
thay lọc nước tủ lạnh samsung
Thay Lõi Lọc Tủ Lạnh Samsung Tại Nhà 07.9999.3434
LÕI LỌC NƯỚC TỦ SAMSUNG GIÁ THAY TẠI NHÀ
quả lọc ngắn samsung 1.500.000 vnđ
quả lọc dài ngoài tủ 1.000.000 vnđ
quả lọc ngăn giữa tủ 1.500.000 vnđ
giá thay lõi lọc tủ lạnh samsung

Máy lọc nước Samsung sử dụng khối cacbon cao cấp giúp loại bỏ nhiều loại tạp chất như clo, vi khuẩn, kim loại nặng & hóa chất – những chất công nghiệp thông thường có độc tính cao có thể xâm nhập vào nguồn nước, đảm bảo cho bạn ly nước an toàn, tinh khiết.

Khi đến lúc thay bộ lọc, đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ. Bạn cũng có thể tham khảo bảng kỹ thuật số tủ lạnh của bạn để biết đèn báo bộ lọc chỉ trạng thái nào với màu tương ứng. Mỗi bộ lọc còn kèm theo nhãn dán để nhắc nhở theo tháng, tiện lợi cho việc theo dõi bộ lọc thường xuyên.
feature-hafex-exp-62409814.jpg
feature-hafex-exp-62409814.jpg
Phụ tùng chính hãng của Samsung

Mua hộp lõi lọc nước Chính hãng của Samsung để đảm bảo hiệu năng dựng tốt nhất cho tủ lạnh Samsung của bạn.

Địa chỉ quả lọc nước tủ lạnh samsung side by side 2 cánh chính hãng của tủ lạnh samsung tại khu vực Hà Nội lắp đặt thu hồi hỗ trợ khi thay quả lọc ngắn trên cùng bên tay phải, quả lọc của tủ lạnh samsung đời mới nằm ở ngăn giữa của cả 2 cánh tủ và quả lọc nằm đằng sau tủ lạnh mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại hỗ trợ 0943539969 để đặt lịch thay thế

Đăng bởi bau tran
avatar
Thông tin kèm theo khác
Loại hình làm việc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Quận Cầu Giấy
Hà Nội