dau than kinh toa

Đau thần kinh toạ - Chữa bệnh đau thần kinh toạ bằng Trái nhàu

Nhàu là cây trồng phổ biến ở miền Nam nước ta. Dân gian có kinh nghiệm dùng quả nhàu ngâm đường, rồi lấy nước cốt nhàu để trị ... các chứng bệnh đau nhức cơ. Bởi vì bản thân quả nhàu có tác dụng làm dịu thần kinh giao cảm, chữa được đau gân, với vớ người đau nhức cơ ăn quả nhàu ngâm đường là tốt và an toàn.

Người bị đau bao tử ăn quả nhàu ngâm đường không có gì hại cả nhàu có tác dụng nhuận tràng nhẹ và lâu dài, sẽ giúp bạn lợi địa tiện nên có lợi cho người bệnh.

http://id.chophien.com/imgrao/1_0288220057.jpg

Trái nhàu có hình trứng xù xi, dài chừng 5 – 6 cm, khi non có màu xanh nhạt, chin có màu trắng hoặc hồng, mùi nồng và cay. Ruột có một lớp cơm mềm ăn được, chính giữa có nhân cứng, có 2 ngăn chứa một hạt nhỏ mềm.

Thành phần trong trái nhàu, có thểm tìm thấy 150 chất trong quả Nhàu. Trong đó có beta – carotence, canxi, axit linoleic, magie, kali, protein, các citamin nhóm B và những chất oxy hóa như vitamin C…Ngoài ra những hợp chất này quả nhàu đặc biệt chứa hợp chất Prexonine. Hợp chất này khi kết hợp với Enzyme Prexonase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất Xeronine. Khi Protein kết hợp với Xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển hoàn hỏa.

Chính vì thế, quả nhàu có rất nhiều công dụng khác nhau như: tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao. Đặc biệt, quả nhàu được sử dụng nhiều nhất trong việc điều trị bệnh đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh.

Dùng trái nhàu ngâm uống nước thường xuyên là một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, đau thần kinh tọa.

(Nguồn: http://thakito.com/detail.aspx?ID=80)

Mua các sản phẩm từ nhàu ở đâu?
Hiện nay Nhàu Thái Hưng (Thai hung noni) có phân phối các sản phẩm liên quan đến Trái Nhàu như: Trái nhàu khô, trái nhàu tươi, rễ nhàu, lá nhàu, nước cốt nhàu (noni juice), viên nhàu (noni pill), bột nhàu (noni powder), trà nhàu (noni tea), ... trên toàn quốc.


NHÀU THÁI HƯNG Phân Phối Trên Toàn Quốc & Nước Ngoài:
► Web: Nhau.com.vn
► Fanpage: https://facebook.com/QuaNhauNoniThaiHung
► Hotline/Zalo 24/24: 0982.081.007
► Showroom: Số 36/1 đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, HCM

Đăng bởi dohonghung
avatar
Giá
199,000 đ
Điện thoại
01674.388.722
Địa chỉ
Thành Phố Bắc Ninh
Bắc Ninh
Bản đồ đường đi
Bạn sử dụng 2 ngón tay để có thể di chuyển bản đồ (trên thiết bị di động)
Đau thần kinh toạ - Chữa bệnh đau thần kinh toạ từ Trái nhàu