Cuộn giấy bạc dán bếp (sỉ & Lẻ) giá rẻ tphcm
Sỉ Lẻ Cuộn giấy bạc dán bếp (cuộn giấy dán bếp tráng nhôm cách nhiệt, Giấy bạc dán bếp cách nhiệt) 089 88 10 668 zalo,viber.
Nhầm mang đến cho khách ... hàng nhiều giải pháp trang trí cho không giang trong ngôi nhà nói chung và không gian bếp nói riêng chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm Giấy bạc dán bếp có keo sẵn , giấy dán bếp tráng nhôm có keo sẵn để quý khách làm nên sự sang trọng cho nhà bếp và nhiều tính năng chống nhiệt, chống nước , bụi bẩn, sản phẩm giấy dán bếp tráng nhôm có keo sẵn bền đẹp không bay màu dễ vệ sinh và thân thiện với môi trường, bền vững theo thời gian .
Vậy Cuộn giấy bạc dán bếp là gì , kích thước và công dụng ra sao ?
Cuộn giấy bạc dán bếp là cuộn giấy được tráng một lớp nhôm bạc trên bề mặt có tính năng chống nhiệt, chống nước, chống dầu ăn ,thức ăn ở nhà bếp khi nấu thức ăn bị văng bắn lên tường .Cuộn giấy bạc có lớp keo sẵn mặt sau chỉ cần bóc ra là dán ,dán được lên các bề mặt phẳng khác nhau mặt gạch, gỗ, kính, dá, nhựa… ưu điểm dễ thi công và độ bền cao, dễ vệ sinh lau chùi thân thiện với môi trường và không ố màu.
Kích thước của cuộn giấy bạc dán bếp như thế nào ?
Đơn vị tính bằng cuộn
Kích thước dài 3m * Rộng 0.6m tổng diện tích là 1.8m2
Cuộn giấy bạc có keo sẵn mặt sau bóc ra là dán .

Cuộn giấy bạc dán bếp là sản phẩm đang rất được ưa chuộn hiện nay vì cuộn giấy bạc dán bếp dễ thi công ,keo chắc bền không bay màu có tính năng chống nhiệt, chống nước, thức ăn văng bắn , thiết kế cuộn giấy bạc dán bếp tinh tế làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và vệ sinh hơn rất nhiều .
Quý khách cần tìm nguồn cung cấp sỉ và lẻ cuộn giấy dán bếp tại TP.HCM hay các tỉnh lân cận ? chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ cuộn giấy bạc dán bếp luôn cam kết hàng chuẩn về chất lượng giá cả cạnh ranh nhất cho quý khách yên tâm khi chọn dịch vụ cung cấp giấy bạc dán bếp của chúng tôi : luôn đi đầu về giá và chất lượng .
Khi quý có nhu cầu về giấy dán bếp tráng nhôm ( giấy bạc dán bếp ; decal bạc dán bếp ) sỉ và lẻ vui lòng liên hệ chúng tôi : 0898810668 để được gởi mẫu sản phẩm xem trực tiếp và báo giá nhanh qua điện thoại .
Đối với khách hàng sỉ và lẻ ở Tp.HCM chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi rộng khắp các quận huyện ; giấy dán bếp trán nhôm (giấy bạc dán bếp ; decal bạc dán bếp ) tại Quận 8, quận 7, quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 10, quận 11, quận 12, quận gò vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Chánh, Bình Tân, quận Nhà Bè….
Đối với khách hàng ở tỉnh chúng tôi giao hàng qua chành xe hoặc giao hàng theo nhiều phương thức khác , chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ giấy dán bếp trán nhôm (giấy bạc dán bếp ; decal bạc dán bếp )
Rộng khắp các tỉnh như BÌnh Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, An Giang, Bình Thuận, Ninh Thuận …
Khi có nhu cầu về giấy dán bếp trán nhôm (giấy bạc dán bếp ; decal bạc dán bếp ) vui lòng liên hệ qua zalo, viber, FB : 0898 810 668
Quý Khách có thể xem trực tiếp tại Website : https://xopdantuonggiasi.com/
Facebook : https://vi-vn.facebook.com/xopdantuonggiarehcm/
Địa Chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong Phường 1 Quận 10 TP.HCM.

Đăng bởi Xopdantuonggiasi
avatar
Giá
35,000 đ
Điện thoại
0898810668
Địa chỉ
330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10
Quận 10
Hồ Chí Minh