CHO THUÊ TRỤ INOX

Cho thuê trụ inox sử dụng trong các sự kiện ngoài trời hoặc trong nhà. Trụ inox được sử dụng như lối dẫn chào đón khách hàng vào nơi diễn ra sự kiện, một sự kiện sẽ mang thêm tính trang trọng nếu như lối dẫn được trang trí bằng những trụ inox, được cách nhau bởi những sợi dây nhung màu đỏ hoặc xanh, đen tùy theo tính chất của sự kiện. Dịch vụ cho thuê trụ inox thường được sử dụng trong các sự kiện như: tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tổ chức động thổ, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm....Quy cách trụ inox thông dụng:
  • Trụ inox cao 1m
  • Dây nhung xanh, đỏ, đen dài 1m
Một trụ inox chắc chắn thường được cố định bằng một đế mâm tròn phù hợp với thân trụ, nếu như đế mâm không phù hợp, thì trụ inox sẽ bị lỏng lẻo, không giữ vững được trụ, gây mất thẩm mỹ đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, dịch vụ cho thuê trụ inox của chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn vì thiết bị của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, trước khi lắp đặt cho khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra để tránh xảy ra tình trạng hư hỏng, gây ảnh hưởng cho sự kiện của bạn. 

Cho thuê trụ inox làm lối dẫn đón khách

Cho thuê trụ inox phân chia khu vực khách mời và khách hàng

     

Cho thuê trụ inox tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời

   

Cho thuê trụ inox đón khách mời khai trương

    

Cho thuê trụ inox sử dụng làm lễ khánh thành
Chúng tôi còn cung cấp các thiết bị cho thuê đi kèm như: cho thuê bàn ghế, cho thuê dù tròn, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê dù lệch tâm, cho thuê sân khấu, âm thanh - ánh sáng....Sự kiện Miền Nam luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, kinh nghiệm tổ chức nhiều events khác nhau, chúng tôi luôn tin tưởng sẽ làm hài lòng bạn và khách hàng của bạn!

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MIỀN NAM

Điện thoại: 08. 62.742.483

Website: sukienmiennam.com

Tin Liên quan

Đăng bởi Phan Thị Anh Thư
avatar
Giá
35,000 đ
Điện thoại
0983437622
Địa chỉ
Quận 7
Hồ Chí Minh
Bản đồ đường đi
Bạn sử dụng 2 ngón tay để có thể di chuyển bản đồ (trên thiết bị di động)
loading...